Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng nước ngoài của Công ty
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, không giới hạn độ tuổi
Giao tiếp tự tin, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Thông thạo một trong các ngoại ngữ sau: Anh, Indo, Thái Lan, Campuchia, Lào, Ấn Độ
Có thể làm Partime, thời gian linh động
Quyền lợi
Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm
Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.
Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
Xét tăng lương theo lộ trình/đột xuất dựa trên kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:30:03
Athena Group được thành lập với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- tham gia các hoạt động ngoại khóa,
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Athena Group được thành lập năm 2022 với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Mission
- Với thông điệp RISE TO THE TOP, AG xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có năng lực dẫn dắt thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử thế giới và hòa chung với dòng chảy công nghệ e-logistics toàn cầu.