Mô tả công việc
[Quận 1]- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound)- Đi làm ngay
- Lương cứng 7- 9 triệu + Phục cấp + Hoa hồng không giới hạn Thu nhập từ 15- 20 triệu/tháng ( tùy năng lực)
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 (Thứ 2- Thứ 7)- Off Chủ nhật
- Thử việc 100% lương, hưởng đầy đủ chế độ/Phúc lợi lao động
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về Dược phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty
- Công ty hỗ trợ sẵn data tiềm năng mỗi ngày, chỉ làm tại văn phòng
Yêu cầu
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Từ 3- 6 tháng kinh nghiệm CSKH ( out bound), telesales, nhân viên đặt lịch hẹn, telemarketing.............
- Xử lý tình huống linh hoạt, tự tin
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi, đã tốt nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Athena Group được thành lập với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- tham gia các hoạt động ngoại khóa,
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Athena Group được thành lập năm 2022 với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Mission
- Với thông điệp RISE TO THE TOP, AG xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có năng lực dẫn dắt thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử thế giới và hòa chung với dòng chảy công nghệ e-logistics toàn cầu.