Việc làm DHTI

Cập nhật 25/10/2024 11:06
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp - DHTI
[Hà Nội] Nhân Viên Content (Spa/ Thẩm Mỹ/ Mỹ Phẩm)
DHTI
73 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Xây dựng và Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty -Tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội, nội dung PR bên ngoài…. (bao gồm lên ý tưởng, viết và trình bày nội dung về hình ảnh và video clip) trên Fanpage, Website

  • Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với truyền thông, báo chí, các đơn vị Agency để thực hiện các công việc booking báo chí, sản xuất TVC, …

  • Hỗ trợ nhóm Communication trong các hoạt động PR/ Campaign/ Event

  • Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video, hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm của công ty trên các kênh Digital

  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại Học chuyên ngành báo chí, sư phạm hoặc chuyên ngành liên quan

  • Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường

  • Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí PR - Content Marketing (ưu tiên từng làm trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa, mỹ phẩm)

  • Có khả năng viết tốt, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng Trend, ham học hỏi

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (nghỉ CN và thứ 7 cách tuần)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng : 10-13tr + thưởng KPIs

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)

  • Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… tiêu chuẩn 5*

  • Được thưởng lễ tết 30/4, 2/9………….thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14

  • Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”

  • Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình

  • Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), hoa quả tráng miệng, máy tính, thiết bị khi làm việc

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
69B Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo  số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).

Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty 1 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999

Mission

Tầm nhìn

  • Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….

Sứ mệnh

  • Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.

Những nghề phổ biến tại DHTI

Bạn làm việc tại DHTI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHTI

DHTI

Click để đánh giá