Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo:
Tham gia lập và triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm và định kỳ.
Tham gia xây dựng và quản trị ngân sách đào tạo.
Tham gia xây dựng và cải tiến công cụ quản lý đào tạo: quy chế đào tạo, quy trình đào tạo; khảo sát nhu cầu, bộ danh mục chương trình đào tạo, quản lý lịch sử đào tạo, đánh giá sau đào tạo, áp dụng sau đào tạo.
Tham gia/Phối hợp với các phòng ban, khu vực, tổ chức chương trình, hoạt động đào tạo.
Tổ chức và đứng lớp các chương trình đào tạo: đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ phòng ban, tổng quan về định hướng công ty thường niên.
Phát triển đối tác cung cấp dịch vụ và giải pháp đào tạo.
Nghiên cứu, tư vấn, kiến nghị các hình thức – mô hình, phương pháp và cách thức đào tạo hiện đại.
Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa học tập của Công ty.
Tham gia xây dựng và phát triển hệ thống E-learning.
2. Tham gia xây dựng và phát triển khung năng lực:
Biêt áp dụng công cụ, kỹ thuật phân tích công việc của vị trí, xác định trọng tâm công việc và yêu cầu năng lực.
Phân bổ năng lực, yêu cầu năng lực phù hợp cho vị trí.
Tham gia xây dựng và phát triển bộ công cụ đánh giá năng lực.
3. Lập các báo cáo định kỳ:
Tổng hợp kết quả đào tạo của toàn thể nhân viên.
Lập các báo cáo định kỳ.
4. Các công việc khác
Tham gia vào các dự án, chương trình xây dựng hệ thống và công cụ cho phát triển tổ chức và thúc đẩy năng lực cá nhân dài hạn và ngắn hạn.
Giải quyết các công việc phát sinh do quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Giáo dục, Đào tạo, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh,…
- Khoảng 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức chuyên môn về tâm lý lứa tuổi, phong cách học tập của người trưởng thành.
- Kiến thức rộng về môi trường kinh doanh, quản trị tổ chức hiện đại.
- Kiến thức về khung năng lực và phần mềm quản trị đào tạo.
- Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm giảng dạy.
- Kỹ năng tư duy phản biện, Tư duy hệ thống, Tư duy thiết kế.
- Kỹ năng thiết kế bài giảng, đánh giá bài giảng và thuyết trình,
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.