Thành Phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Bao gồm nhưng không giới hạn/ This includes, but is not limited to:
- Tuyển dụng để tăng trưởng và thay thế nhân viên nghỉ việc./ Recruitment for growth and replacement of outflow.
- Xử lý bảng lương bao gồm xác minh, xác nhận, thực hiện thanh toán, thuế TNCN, bảo hiểm xã hội/ Processing payroll including verification, confirmation, payment execution, PIT, social insurance,....
- Tổ chức các sự kiện của công ty và hỗ trợ tổ chức các sự kiện đào tạo./ Organizing company events and facilitating the organization of training events.
- Quản lý và theo dõi các quy định, kỷ luật của công ty./ Managing and following up on company regulation and disciplinary actions.
- Quan hệ lao động và các hoạt động liên quan đến công đoàn./ Labor relations and union related activities.
- Quản lý, mua bán, cấp phát vật dụng./ Managing, buying, stocking, and issuing of utensils.
- Quản lý các dịch vụ ăn uống, vệ sinh, an ninh (nội bộ/bên ngoài tùy theo tình hình)./ Managing food, cleaning, and security services (internal/external depending on the situation).
- Rà soát các cơ quan liên quan để hiểu các thay đổi/cập nhật pháp lý và dịch chúng cho tổ chức để đảm bảo
tuân thủ pháp luật và quy định liên quan./ Scan relevant bodies to understand legal changes/updates and
translate these to our organization to ensure legal compliance with relevant laws and regulations.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc bằng Cao đẳng tương đương với 5 năm kinh nghiệm liên quan./ University degree with a minimum of 3 years of experience or an equivalent College degree with 5 years of relevant experience.
- Lập hồ sơ, tuyển dụng, tổ chức sự kiện, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, tuân thủ pháp luật, thực hiện dịch vụ./ Profiling, recruitment, event organization, labor law, social insurance law, legal compliance, service execution.
- Chính xác và không linh hoạt về tiêu chuẩn nhưng vẫn đủ linh hoạt để giải quyết các vấn đề thực tế./ Precise and inflexible on standards, yet flexible enough to solve practical problems.
- Tư duy tuân thủ, kịp thời, đúng giờ./ Compliance mindset, timely, punctual.
- Bình tĩnh khi đối mặt với áp lực./ Cool head and warm heart in times of pressure
Quyền lợi được hưởng
13th month tet bonus or more
Chăm sóc sức khoẻ
Health Care Plan
Nghỉ phép có lương
Training Opportunity
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.