Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng Bộ phận Tạo nguồn để thiết kế và thực hiện các giải pháp/phương án tuyển dụng, talent mapping nhằm đáp ứng nhu cầu Nguồn lực của hoạt động kinh doanh ở mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất cho ngân hàng
- Tham gia xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ tuyển dụng bao gồm các quy trình, mẫu biểu, bài kiểm tra, các thực tiễn tốt nhất
- Trực tiếp thực hiện tuyển dụng các vị trí (quản lý/ phi quản lý) tại các đơn vị được phân công phụ trách.
- Tham gia/trực tiếp thực hiện các hoạt động đào tạo, huấn luyện kiến thức/kỹ năng thu hút và tuyển chọn nhân tài.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động tuyển dụng đối với các đơn vị kinh Doanh phụ trách
- Tham gia/ phối hợp với HRBP thực hiện rà soát/ đánh giá nhu cầu nhân lực của Đơn vị được phân công phụ trách
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
- Quản trị nhân sự
- Tuyển dụng (bao gồm tạo nguồn, phỏng vấn tuyển dụng
- Các hoạt động/sản phẩm ngân hàng
3. Các Kỹ Năng/ Skills:
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý dự án
4. Các Kinh nghiệm Liên quan:
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các tổ chức ngân hàng, tài chính, FMCG và Headhunter các doanh nghiệp có quy mô lớn
5. Các năng lực cần có:
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp rất tốt
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát và tổng hợp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.