Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực thi các hoạt động marketing, truyền thông và sự kiện cho một hoặc một số thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Lập kế hoạch, thiết kế và quản lý nội dung trên các kênh marketing như social media, email, website etc.
- Triển khai và vận hành các chiến dịch marketing, quảng cáo trên các kênh digital và truyền thống.
- Tổ chức và quản lý các hoạt động sự kiện,KOL, KOC, PR,... để tăng nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải thiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như digital marketing, sales, production, customer service... để đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả của các chiến dịch.
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng marketing mới, đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
- Hỗ trợ Assistant Brand Manager trong các công việc quản lý, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về cả brand và content từ các công ty/thương hiệu F&B.
- Hiểu biết sâu về chiến lược và kế hoạch marketing trong ngành F&B và giải trí.
- Có kỹ năng thực thi tốt các chiến dịch marketing trên các kênh digital và truyền thống.
- Kỹ năng viết, thiết kế, sáng tạo nội dung marketing tốt.
- Có kinh nghiệm tổ chức và quản lý các hoạt động sự kiện
- Chú ý chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng quay, dựng short video là một lợi thế
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TRẢI NGHIỆM TOÀN CẦU (GLOBAL X) là công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới.
Sứ mệnh: Mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc từ các quốc gia trên thế giới. Nầng tầm ngành Du lịch - Vui chơi - Giải trí tại Việt Nam.