Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 13/09/2024 15:41
Tìm thấy 25 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
ASSISTANT MARKETING MANAGER (Lĩnh vực Truyền thông MCN làm việc tại Vinhome Grand Park Q9)
Lotte Mart Việt Nam
261 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
SOCIAL MEDIA
Xây dựng kênh và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo hiệu quả cho dự án của các kênh truyền thông
Đưa ra kế hoạch và chiến lược để phát triển các kênh Social Media của công ty
Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social và kênh talent (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng quy định của sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các Campaign truyền thông cho chương trình Marketing của sản phẩm, thương hiệu.
Định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng.
Hiểu biết về Social Network Marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng mục tiêu.
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
BRAND DEVELOPMENT MANAGEMENT
Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.
Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event...) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
MARKET ANALYTIC REPORT
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ
Xây dựng kênh và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo hiệu quả cho dự án của các kênh truyền thông
Đưa ra kế hoạch và chiến lược để phát triển các kênh Social Media của công ty
Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social và kênh talent (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng quy định của sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các Campaign truyền thông cho chương trình Marketing của sản phẩm, thương hiệu.
Định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng.
Hiểu biết về Social Network Marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng mục tiêu.
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.
Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event...) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủYêu Cầu Công Việc
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH
Kinh nghiệm công tác: 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
Anh văn: Nói, viết tốt
Tư duy sáng tạo.
Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics,WebTrends).
Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gianChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá