- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và nhóm kinh doanh để tiến hành xử lý quy trình bán thiết bị, các giấy tờ liên quan đến việc giao hàng và thực hiện đơn hàng. Quy trình bán bao gồm: xuất nhập kho thiết bị bán, viết hóa đơn nháp, bảng kê khổi lượng bán hàng tháng, theo dõi các báo giá, hợp đồng bán thiết bị.
- Hỗ trợ nhóm kinh doanh chuẩn bị báo giá, duyệt giá, hợp đồng bán và Báo cáo doanh số.
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến đơn hàng, bao gồm hồ sơ thầu ( nếu có ) và các loại bảo lãnh với ngân hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi đến khách hàng và đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ;
- Thực hiện nhiệm vụ mua hàng đầu ngoại bao gồm công tác XNK, hỏi giá, tính giá đầu vào liên quan đến các thiết bị được yêu cầu;
- Hỗ trợ tiếp hãng (biên phiên dịch, tiếp đón và chăm sóc, duy trì các Maker): Genie, Maeda, CMC, SZDF, Noblelift, Manitou và các Maker dự án khác;
- Nhận chỉ đạo từ trưởng nhóm trợ lý kinh doanh thực hiện các vai trò và nhiệm vụ hàng ngày, trau dồi năng lực chuyên môn, nắm rõ và thực hiện hợp đồng và quy trình, nâng cao nghiệp vụ trợ lý;- Tốt nghiệp ; Đại học/Cao đẳng chuyên ngành ngoại thương.
- Có kinh nghiệp từ 1-2 năm cùng vị trí, có kinh nghiệm về làm thầu là một lợi thế
- Có kỹ năng văn phòng tốt: sử dụng thành thạo Microsoft Office; Excel,...
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, khách quan, có tinh thần làm việc nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng giao tiếp tốt;
- Biết lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp;
- Có khả năng chịu áp lực cao;
- Yêu cầu thành thạo tiếng Anh.- Lương cơ bản: từ 10- 12 triệu/ tháng
- Thưởng doanh số theo Quy chế Công ty.
- Phụ cấp ngoài lương: Điện thoại, Ăn trưa, đồng phục, các công cụ phục vụ công việc;
- Đóng BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kì;
- Có xe ô tô đưa đón khi đi công tác, làm việc với khách hàng;
- Được đào tạo kỹ năng sales, kỹ năng quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế;
- Đào tạo kiến thức chuyên môn định kỳ từ các chuyên gia quốc tế Mỹ, Nhật, Singapore;
- Luôn được hỗ trợ, tạo điều kiện để phát huy năng lực, phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến;
- Du lịch công ty, Team Building, Party.
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.