Lotte Mart Việt Nam ★ 2.7

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lotte Mart Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Giáo dục

Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 16/03/2025 22:19
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Giám đốc Marketing
Lotte Mart Việt Nam 2.7★
12 đánh giá 381 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý hoạt động Marketing truyền thống

  • Tạo nhận thức về thương hiệu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tăng doanh số thông qua các kênh:

- Event Marketing: Tổ chức hội thảo, sự kiện cộng đồng, đào tạo, tri ân khách hàng, và các chương trình khuyến mại.

- Print Marketing: Sử dụng áp phích, tờ rơi, tạp chí, báo chí, danh thiếp, catalog để quảng bá.

- Traditional Marketing: Triển khai các chiến dịch SMS, email marketing, telesales, quảng cáo ngoài trời, TVC, báo hình,...

2. Quản lý hoạt động Digital Marketing

  • Content Marketing: Phát triển nội dung trên blog, video, podcast, infographic, ebook, whitepaper và các hướng dẫn hữu ích.
  • Search Engine Marketing (SEM): Triển khai quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, các trang web liên quan, và mạng xã hội.
  • Search Engine Optimization (SEO): Tối ưu hóa trang web, nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết, cải thiện trải nghiệm người dùng và tốc độ tải trang.
  • Influencer Marketing: Nghiên cứu và hợp tác với những người ảnh hưởng, tạo nội dung quảng bá và theo dõi hiệu quả chiến dịch.
  • Social Media Marketing: Phân tích đối tượng mục tiêu, xây dựng và lên kế hoạch nội dung trên mạng xã hội, tương tác với người theo dõi và chạy quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok,...
  • Email Marketing: Xây dựng danh sách email chất lượng, tạo nội dung hấp dẫn và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch qua các chỉ số.
  • Affiliate Marketing: Tuyển dụng và hợp tác với các đối tác liên kết, theo dõi hiệu suất và tính toán hoa hồng.

3. Hỗ trợ đội ngũ bán hàng

  • Cung cấp thông tin về khách hàng mục tiêu, hành vi mua sắm và phát triển tài liệu bán hàng.
  • Tổ chức các sự kiện bán hàng như hội thảo, triển lãm, hỗ trợ đội ngũ bán hàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

4. Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing

· Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên trong phòng Marketing.

· Phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ công việc của từng thành viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc đúng thời hạn.

· Xây dựng môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và hợp tác giữa các thành viên.

· Đánh giá hiệu suất làm việc, đưa ra các phản hồi kịp thời và đề xuất các chính sách khen thưởng, động viên nhân viên.

· Đảm bảo đội ngũ Marketing luôn cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị và áp dụng vào chiến lược phát triển của công ty.

5. Thực hiện các báo cáo của phòng Marketing và các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 20-30 triệu (thỏa thuận theo năng lực)

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.

- Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm

- Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, thâm niên

- Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.

- Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe

- Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện

- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)

- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

-       Ưu tiên có bằng cấp sau đại học hoặc các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến Marketing.

Kinh nghiệm:

-       Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong ngành công nghệ, hoặc thương mại điện tử.

-       Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, lập kế hoạch chiến lược và triển khai các chiến dịch Marketing toàn diện (truyền thống và số hóa).

Kỹ năng chuyên môn:

-      Hiểu biết về các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads…

-       Quản lý và phát triển sản phẩm: Vòng đời, giá vốn, giá thành, giá bán…

-       Hiểu biết sâu rộng về các kênh Marketing truyền thống (Event, Print, Quảng cáo ngoài trời,...) và Digital Marketing (Content, SEM, SEO, Social Media, Email Marketing, Affiliate Marketing, v.v.).

-       Khả năng xây dựng và quản lý ngân sách Marketing hiệu quả, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh.

-       Am hiểu về phân tích dữ liệu, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Marketing (ROI, KPIs).

-       Thành thạo trong việc làm việc với các công cụ phân tích (Google Analytics, SEMrush, Ahrefs, CRM, email marketing tools, v.v.).

Kỹ năng quản lý và lãnh đạo:

-       Kinh nghiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự từ 10 người trở lên.

-       Khả năng đưa ra quyết định chiến lược, tổ chức và phân bổ công việc hợp lý, giúp đội ngũ đạt được mục tiêu đề ra.

-       Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, khả năng làm việc với các phòng ban khác và ban lãnh đạo công ty.

Tố chất cá nhân:

-       Tư duy sáng tạo, khả năng nắm bắt xu hướng mới và áp dụng chúng vào thực tế công việc.

-       Khả năng làm việc dưới áp lực cao và môi trường thay đổi liên tục.

-       Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tư duy chiến lược và phân tích tình huống..

Yêu cầu khác:

-       Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.

-       Có mối quan hệ và kinh nghiệm làm việc với các đối tác, báo chí truyền hình, nhà cung cấp dịch vụ Marketing, quảng cáo là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.7
12 review

25/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng rộng rãi, đẹp nhưng OT nhiều. (IT)

14/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giờ làm việc tương đối thoải mái nhưng công việc đôi lúc lặp đi lặp lại, gây cảm giác nhàm chán (IT)

11/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ đãi ngộ tốt. (IT)

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo