Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiền mặt cho KH qua điện thoại dựa trên nguồn data có sẵn của công ty.
- Nhận danh sách khách hàng từ quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI:
- 15 ngày phép/năm
- Thu nhập trung bình 15- 19tr/tháng
- Phụ cấp cơm 40.000/ngày
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm + gói Bảo hiểm sức khoẻ hàng năm của công ty
- Hưởng 100% lương trong thời gian đào tạo và thử việc
YÊU CẦU:
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Tốt nghiệp THPT
** Địa điểm làm việc:
144 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
20 Cộng Hòa Garden, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:15:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái