Mô tả công việc
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ phát triển để khắc phục lỗi và cải tiến chất lượng phần mềm.
- Thiết kế và thực hiện các kịch bản test (test cases) để đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng theo yêu cầu.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng phần mềm qua các giai đoạn phát triển.
- Thực hiện các loại test như chức năng, giao diện, bảo mật, và hiệu suất.
- Tạo và duy trì tài liệu test, bao gồm báo cáo lỗi và hướng dẫn sử dụng.
- Phát hiện và báo cáo lỗi (bugs) trên hệ thống thông qua công cụ quản lý lỗi.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.
- Kinh nghiệm với các công cụ quản lý test và bug tracking như Jira, TestRail.
- Kiến thức về quy trình phát triển phần mềm và các phương pháp kiểm thử (manual & automation).
- Kỹ năng phân tích và phát hiện lỗi chi tiết.
- Kinh nghiệm với các công cụ automation test là một lợi thế (Selenium, Appium, JMeter).
Ưu tiên:
- Có chứng chỉ ISTQB hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm trong các dự án Agile/Scrum.
- Kỹ năng lập trình cơ bản để hỗ trợ kiểm thử tự động.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ công nhân viên của Cen Group
- Lương 10- 20 triệu, thưởng tháng 13, bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển công nghệ mới
- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn
- Được xét khen thưởng, tăng lương theo định kì
- Được trang bị bảo hiểm sức khỏe hàng năm
- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:15:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái