Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi của hệ thống để xác thực thông tin thuê bao của khách hàng Viettel: đối chiếu hình ảnh CCCD với hình ảnh chân dung (cuộc gọi thường dao động 20-40s)
- Thông báo cho khách hàng về việc hoàn thiện chuẩn hóa hồ sơ thuê bao
- Không sale, không bán hàng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30 / 6h-14h
Ca 2: 14h30 - 22h30 / 7h30 - 15h30
Ca 3: 8h00 - 17h30 / 9h - 18h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Toàn 3B khu đô thị Resco, đường Phạm Văn Đồng cũ (đường Chế Lan Viên mới), Cổ Nhuế, Hà Nội (đối diện công viên Hòa Bình)
QUYỀN LỢI:
- Lương: 6.500.000 - 8.500.000 + thưởng tăng ca
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo).
- Hưởng lương thâm niên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài).
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nhận Bằng Trung cấp trở lên không cần đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc đúng chuyên ngành
- Giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin, ngoại hình ưa nhìn
- Sẽ được đào tạo kỹ năng + nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc. ( Có lương đào tạo) )
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8,5 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái