Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng , giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng .
2: Thời gian: Làm xoay ca luân phiên, 1 ca/tuần, 6 ca/ngày
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
làm 6 ca/ 1 tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
3: Địa điểm: Tầng 2, tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4: Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.000.000-9.000.000 triệu
- Được tham gia đào tạo và có hỗ trợ đào tạo
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHXH
- Hỗ trợ gửi xe, cộng thêm phần lương thâm niên
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Không giọng địa phương.
- Chăm chỉ chịu khó
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái