Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
- Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
- CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
- Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
- Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái