Mô tả công việc
- Thực thi & kiểm soát ECN (Engineering Change Notice).
- Xác thực ECN (Engineering Change Notice) mới.
- Thu thập và cải thiện dữ liệu NFT (Non-fungible token).
- Sắp xếp công việc hàng ngày.
- Hợp tác với các phòng ban khác để đạt được mục tiêu.
- Lên kế hoạch thời gian sơ bộ cho các mô hình mới và xác nhận nhu cầu của khách hàng.
- Xác nhận thiết bị thử nghiệm mô hình mới/theo dõi các vấn đề sản xuất thử nghiệm.
- Midway cải thiện việc thực hiện.
- Phản hồi và cải tiến kiểm toán của khách hàng.
- Phối hợp và sắp xếp ca làm việc ngày và đêm.
- Đào tạo nhân tài và đào tạo trong nhóm.
- Lên kế hoạch thời gian sơ bộ cho các mẫu mới và xác nhận nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các vấn đề về xác nhận thiết bị thử nghiệm mẫu mới/sản xuất thử nghiệm.
- Xác minh chương trình thử nghiệm mẫu mới (FT/Lão hóa), sản xuất, tối ưu hóa, cải tiến theo dõi độ ổn định.
- Thay đổi phiên bản ECN, sản xuất và phân phối WI, thu thập, phân tích và cải tiến dữ liệu NTF.
- Xử lý ngoại lệ quy trình/thiết bị và phòng ngừa theo dõi.
- Sửa chữa, bảo trì, yêu cầu, triển khai và quản lý thiết bị/đồ đạc/phụ kiện/vật tư tiêu hao.
- Hợp tác với giám sát viên để hoàn tất xác minh ECN và phản hồi sau khi nhập khẩu để cải thiện.
- Xử lý ngoại lệ khiếu nại của khách hàng.
- Đăng ký đánh giá vật tư tiêu hao thử nghiệm/đồ đạc ICT.
- Bảo trì máy chủ thử nghiệm.
- Phân công và thực hiện các nhiệm vụ cấp trên.
- Tham gia các cuộc họp cần tham dự để đạt được mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật)
- Tiếng Trung giao tiếp tốt
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương tại công ty điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái