Mô tả công việc
Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Viettel như: di động, hóa đơn điện tử, các sản phẩm smartphone
- Hỗ trợ khách hàng thông qua gọi videocall.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.600.000 - 9.000.000
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái