Mô tả công việc
- Gọi ra cho Tư vấn viên theo như các chương trình của Phòng, Khối, Tổng Công ty
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của Tư vấn viên tới Tổng đài hỗ trợ Tư vấn viên qua điện thoại
- Chuyển line cho bộ phận chuyên trách xử lý
- Báo cáo công việc cho quản lý khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi dưới 30
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng địa phương
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoà đồng
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong các vị trí: Trực tổng đài, CSKH,Telesales,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7,500,000- 8,500,000
- Lương thưởng tháng13
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hoà đồng
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái