Mô tả công việc
- Support cho bộ phận kinh doanh.
- Support cho các hoạt động trong nguồn khách hàng
- Support trong quá trình tư vấn
- Support trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào hoạt động tuyển dụng, tìm kiếm, chọn lọc ứng viên
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: full-time: Thứ 2 – sáng Thứ 7
- Độ tuổi: 22 tuổi trở lên - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó
- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Ưu tiên các trường kinh tế, tài chính, ngoại thương
- Ưu tiên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:7.000.000 –15.000.000+ thưởng
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính
- Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: xử lý vấn đề, đào tạo đội ngũ, quản lý đội nhóm,…
- Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ
- Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
- Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái