Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiệp vụ
Viết tài liệu kiểm thử: Test plan, Test data, Testcase, Checklist...
Kiểm thử chức năng (Functional testing) dựa trên yêu cầu của dự án.
Kiểm thử phi chức năng (Non-functional testing) như hiệu suất, bảo mật, khả năng tương thích, v.v.
Ghi nhận và báo cáo lỗi (Bug reporting):
Ghi nhận các lỗi phần mềm (bug) và theo dõi chúng qua các công cụ quản lý lỗi (Bug tracking) như JIRA, hoặc các hệ thống tương tự.
Hỗ trợ quá trình Re-testing sau khi lỗi được khắc phục bởi đội phát triển.
Phối hợp với các nhóm phát triển (Dev), phân tích nghiệp vụ (BA), và quản lý dự án (PM):
Trao đổi và làm việc chặt chẽ với các đội khác để đảm bảo các lỗi được giải quyết và sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu.
Hỗ trợ đội phát triển trong việc tái tạo lỗi hoặc cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề phát sinh.
Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống.
Viết tài liệu HDSD.
Viết các tài liệu liên quan đến công tác đào tạo hướng dẫn sử dụng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng các tool phục vụ kiểm thử là lợi thế
Tư duy logic, tư duy hệ thống tốt
Có thái độ cầu tiến, chủ động, trách nhiệm trong công việc
Có khả năng tự học hỏi, tìm tòi nghiên cứu
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
Có kiến thức, kinh nghiệm về các mảng nghiệp vụ ngân hàng, quản trị doanh nghiệp, hành chính công là lợi thế
Có khả năng sử dụng các tool phục vụ kiểm thử là lợi thế
Có chứng chỉ ISTQB là lợi thế
Tiếng Anh khá (đọc hiểu)
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ sáu
Thưởng dự án lên tới 2tháng lương/ năm
Review lương hàng năm hoặc đột xuất
Thưởng tất cả các ngày lễ theo quy định chung từng năm
Chế độ chăm sóc phụ nữ: thưởng lễ 20/10 - 8/3, gói thưởng sinh sản của riêng công ty
Cung cấp các thiết bị; giám sát để làm việc.
Các hoạt động xây dựng nhóm bao gồm các chuyến đi công ty hàng năm, các bữa tiệc và các phúc lợi nhân sự hấp dẫn khác.
Các khóa đào tạo khác nhau về các công nghệ thịnh hành, các phương pháp hay nhất và kỹ năng mềm
Môi trường làm việc hỗ trợ, vui vẻ và linh hoạt, coi trọng sự đổi mới, sáng tạo và những ý tưởng mới.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật lao động và Gói bảo hiểm sức khỏe tăng cường 24/7 với tổng mệnh giá bảo vệ lên tới 100 triệu đồng/năm
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái