Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đặt hàng giao hàng:
- Xử lý các đơn hàng trực tuyến hàng ngày để hoàn thành tất cả các đơn hàng kịp thời với chất lượng công việc hiệu quả.
- Quản lý và phân công tài xế trên ứng dụng để giao hàng cho khách hàng đúng thời gian.
- Liên tục tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng, giám sát dịch vụ giao hàng và xử lý các yêu cầu đổi, trả, hoàn tiền của khách hàng một cách hợp lý.
- Phối hợp với những người liên quan (Người vận hành, Người lấy hàng, Tài xế…) để giao đơn hàng một cách hiệu quả và hiệu quả.
- Quản lý tiền mặt và thanh toán:
- Kiểm tra thanh toán (Cổng thanh toán, chuyển khoản ngân hàng, QR...) từ đơn hàng trước khi giao hàng.
- Kiểm tra và theo dõi các lệnh dòng tiền đang được xử lý
- Quản lý tiền trong ngày
- Xử lý trả lại và hoàn tiền:
- Tiếp nhận hàng bị hủy từ người gửi, kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa trước khi xử lý cho các bộ phận liên quan.
- Yêu cầu hoàn tiền cho kế toán và theo dõi.
- Nhiệm vụ khác:
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/Nữ đủ từ 18 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có thể làm xoay ca.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
- Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: Trên 6 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái