Mô tả công việc
Nghe file ghi âm và thao tác trên hệ thống của Công ty
Hỗ trợ team gọi cho khách hàng để xác nhận các thông tin trên hợp đồng
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Có thể sắp xếp thời gian làm việc đủ 20 tiếng/tuần và có thể đi làm 2 ca vào Thứ 3
Là sinh viên năm 3
Thời gian làm việc: 2 ca 13:00- 18:00 hoặc 18:00- 22:00 (Thứ 2- Thứ 6)
Có khả năng gắn bó lâu dài (ít nhất 6 tháng)
Quyền lợi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Học hỏi và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ văn phòng và ngoại ngữ
Hỗ trợ con dấu thực tập (nếu cần)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:45:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái