Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu kiểm thử các sản phẩm, dịch vụ CNTT
- Thực hiện tìm hiểu, phân tích và làm rõ yêu cầu. Xây dựng chiến lược kiểm thử cho yêu cầu sản phẩm, dịch vụ CNTT
- Xây dựng kế hoạch kiểm thử, viết kịch bản, tạo báo cáo kiểm thử, báo cáo lỗi kiểm thử. Xây dựng tài liệu cho các yêu cầu sau khi đã thực hiện
- Điều phối công việc trong nhóm từ 4-10 nhân sự
- Thực hiện kiểm thử, đánh giá chất lượng sản phẩm
- Phân tích /đánh giá nguyên nhân lỗi sau golive
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
- Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông, Kế Toán, Tài chính Ngân hàng...
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong công tác kiểm thử trong ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Công ty về CNTT
- Có kinh nghiệm làm việc với Agile/Scrum
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu nghiệp vụ ngân hàng
- Có hiểu biết sâu, rộng về hoạt động kiểm thử phần mềm
- Có kinh nghiệm kiểm thử phần mềm với Android và IOS
- Có chứng chỉ đào tạo về kiểm thử là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm trong công tác kiểm thử tự động là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm
- Kỹ năng phân tích tài liệu, yêu cầu, báo cáo, viết tài liệu tốt
- Kỹ năng tư duy/logic tốt, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, đào tạo tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt. Cẩn thận, trung thực, tin cậy
- Tiếng Anh tốt, có thể làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái