Việc làm Truyền thông Kim Cương

Cập nhật 22/11/2024 00:06
Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Call Center/Customer Service Staff (Non-voice)
Truyền thông Kim Cương 3.8★
16 đánh giá 796 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Team Management:

- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"

- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.

- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.

- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.

- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).

- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).

- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.

2. KPI Management:

- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.

- Control agents coordination by team toachieve KPI.

- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.

- Implement assigned reports.

3. Training Planning:

- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.

- Support training team tobuild suitable training content & plan.

Yêu Cầu Công Việc

- University degree in Social & Science, Education or English major or related major to the job- At least 1 year of experience in Customer Service, Call center, Agency Admin/Support

- Good at English, especially listening & speaking

- Advanced MS Word, MS Excel and MS PowerPoint is a plus


- Demonstrated ability to handle multiple tasks


- A willingness to learn continuously and to adapt to new conditions


- Strong communication skills with people of all levels and team managing skills


- Positive attitude and focus on customer service

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Truyền thông Kim Cương Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Cụm Công nghiệp Lai Xá - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...

Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...


Review Truyền thông Kim Cương

3.8
16 review

18/04/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Công cụ làm việc tốt

25/09/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ

07/12/2016
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động thoải mái

Những nghề phổ biến tại Truyền thông Kim Cương

Bạn làm việc tại Truyền thông Kim Cương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông Kim Cương

Truyền thông Kim Cương

Click để đánh giá