Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
Mô tả Công việc
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng, Không gọi tư vấn, Không áp doanh số bán hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các thông tin về dịch vụ điện thoại cố định và Internet
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Không yêu cầu đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái