Mô tả công việc
- Đảm bảo dây chuyền vận hành một cách an toàn và hiệu quả. Thực hiện các điều chỉnh và đề xuất các cải tiến để tránh sự cố tái diễn.
- Lập kế hoạch các hoạt động bảo trì bằng cách thu thập thông tin; nắm bắt tình hình máy móc, thiết bị. Thực hiện và làm việc theo đơn đặt hàng và lưu hồ sơ trong hệ thống.
- Thực hiện danh sách kiểm tra hàng ngày, đề xuất cải tiến cho hiệu quả hơn.
- Theo dõi tình hình Phụ tùng trong Cửa hàng kỹ thuật, đề xuất phụ tùng thay thế cho thiết bị.
- Bàn giao công việc cho ca sau để phối hợp tốt hơn.
- Repair, maintain and troubleshoot mechanical equipment and machineries in the processing
- Line in a safe and efficient manner. Make adjustments and recommend improvements to avoid recurrence of the problem
- Plan maintenance activities by collecting the information; capture the situation of machine, equipment. Perform and work orders and keeps record in the system
- Monitoring the situation of Spare part in Technical Store, recommend spare part for equipment
- Perform daily routine checklist, suggest improvements for more effectively
- Make a proper shift turn over to co-mechanic for better coordination
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Cơ điện tử, Tự động hóa,...).
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm có liên quan.
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tốt.
- Máy tính: Sử dụng tốt Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint...), SAP.
- Background: College degree or above of Science or Technical Major (Mechanical, Mechatronic, Automation,...)
- Experiences: 1-2 year relevant experiences
- English: Intermediate level, good in reading technical document
- Computer: Good on Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint...), SAP
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thành tích hàng năm vào tháng 3
- Phụ cấp ca 2 & ca 3.
- Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin nhà máy.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn tiện của Generali.
- 13th & 14th month salary
- Annual performance bonus in March
- 2nd & 3rd shift allowance
- Meal supported at factory canteen
- 24/7 Health Insurance
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái