Mô tả công việc
Duy trì và gia tăng thêm các dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu
Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng để thúc đẩy doanh số bán hàng
Đưa ra các đề xuất về việc tối ưu danh mục dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ
Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý công nợ khách hàng
Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng kết nối và sử dụng dịch vụ
Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế
Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh
Theo dõi các biến động của khách hàng và đưa ra phương án xử lý để đảm bảo cho doanh thu
Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch về nhu cầu hàng hóa của khách hàng
xây dựng các chương trình marketing trên các kênh bán trực tiếp để thúc đẩy doanh số
Tìm kiếm và phát triển khách hàng, kênh bán hàng mới
Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp
Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Độ tuổi ≤ 30 tuổi
Yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm:
Chuyên môn: Tốt nghiệp một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, CNTT,...
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ
Kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự
Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...)
Yêu cầu khác:
Thành thạo Microsoft oficce
Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
Quyền lợi
Làm việc T2- T6
Được làm việc và có cơ hôi phát triển bản thân trong một môi trường làm việc cởi mở, tôn trọng mà sắc cá nhân và chuyên nghiệp
Hưởng lương 12- 15 triệu/tháng, tùy theo năng lực và các khoản thưởng dự án, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh và các khoản phụ cấp khác (nếu có)
Được cấp các thiết bị làm việc và các tài nguyên cần thiết phục vụ công việc.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, dịch vụ và chỉ dẫn nhiệt tình từ QLTT, đồng nghiệp; tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài để nâng cao trình độ
Các chế độ phúc lợi đa dạng: BHXH, bảo hiểm sức khỏe, Thưởng các ngày lễ tết, quà tặng sinh nhật, chế độ nghỉ mát, team building
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
CÔNG TY CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGSC ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGSC xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...
Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGSC không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp.
Hơn ai hết, tất cả các thành viên đều hiểu điều và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của công ty:
TÂM - TÍN - TÔN, HÒA - CHUYÊN – SÁNG.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ Ngs (Ngsc) được thành lập từ năm 2018.
Mission
NGSC tiên phong xây dựng Hệ sinh thái phần mềm toàn diện hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quản trị một cách linh hoạt và thuận tiện, đồng thời hệ thống báo cáo chính xác sẽ hỗ trợ hữu ích cho việc ra quyết định kinh doanh. NGS tin rằng những tri thức, tài liệu, biểu mẫu, ... chuẩn quốc tế đi kèm sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong khi sử dụng.
Review NGSC
T làm gần 1 năm thì thấy cũng tạm được, nếu ai muốn ổn định thì làm ở đây cũng ok
Mình thì thấy công ty cũng ổn nè. Nếu mục tiêu của các bạn là học thì vào đây được, vì có nhiều đại dự án, yêu cầu hàm lượng tư vấn thiết kế cao
Mới làm nhõn 3 năm nhưng thấy môi trường khá chuyên nghiệp, đội manager hỗ trợ tốt