Các phòng ban đang tuyển dụng tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng

Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 23/01/2025 10:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Nhân viên Trade Marketing (Trade Marketing Executive)
Văn phòng phẩm Hồng Hà
95 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

OVERVIEW:

The Trade Marketing Executive plays a key role in the following:

  • Own the Annual Trade Marketing Plan: Put in place a yearly promotional and activity calendar for Trade and Marketing initiatives to improve the number of pax for PSBC.
  • In-store Promotions: Responsible for designing tailored trade promotions for key customers
  • Category Management: Develop category captainship in the growing modern trade channels
  • The primary purpose of this role is to design, implement and manage the off-trade. The role must convert deep consumer and trade insights into a clear action plan that ensures demand creation through optimal presence, visibility, activation, and conversion of Pasteur Street Craft Beer brands appropriately segmented across different types of taprooms
RESPONSIBILITIES:
  • Develop, monitor, and oversee the implementation of trade marketing plans for offline channels and brands to achieve business objectives.
  • Plan, manage in line with the Marketing Manager and monitor the efficient utilization of trade spend budgets across channels/brands.
  • Provide trade spend tracking reports, including insights by channels on the effectiveness of spending/plan.
  • Plan, support, and coordinate BTL strategies of all product launches, tactical/ partnership campaigns,
  • Leading the execution of campaigns/ projects including manage, execute, and implement brand, marketing, campaign strategy and tactics across offline channels including but not limited to POSMs.
  • Post-campaign reports, data analysis and quarterly project reviews
  • Assist Marketing Manager in monitoring and evaluation of marketing statistics (customer count, ticket average and turnover) for the group and competitor’s activity to make necessary adjustments to marketing campaigns
  • Become a Brand Ambassador and able to present at company events.
  • Any other job functions/projects that the Company assigns from time to time.

Quyền lợi được hưởng

  • CÁC PHÚC LỢI:

Lương tháng 13: Theo quy định của Luật Lao động và Quy định của Công ty.

Phụ cấp đi lại và Công tác phí: Theo chính sách của Công ty.

Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm thất nghiệp được tuân thủ theo Pháp Luật Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn được hưởng chế độ của gói Bảo hiểm sức khỏe do Công ty chi trả.

Ngày nghỉ lễ: Bạn sẽ được nghỉ 10 ngày Nghỉ Lễ và được hưởng nguyên lương theo Luật Lao động Việt Nam.

Ngày nghỉ hàng năm: Bạn sẽ có 12 ngày nghỉ hàng năm cho 1 năm 12 tháng.

Du lịch Công ty: Theo chính sách Công ty.

Chính sách Giảm giá: Bạn sẽ được hưởng các chế độ chính sách của Công ty và các quyền lợi áp dụng cho nhân viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Nhà hàng Bia Thủ Công Pasteur Street

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS:

  • Task management/ Timeline planning:
  • Good communication skills, ability to build strong working relationships with cross functions.
  • Strong analytical skills with ability to develop strategies and measurable implementation.
  • Proactive and multitasker/ Meticulous and organized.
  • Knowledge and experience in marketing strategies, branding, advertising, and media
  • Self-motivated, able to work under pressure, and should believe in teamwork and collective efforts
  • Be available to attend events where necessary and be flexible around working hours to fulfill schedules. We estimate that a minimum of 1 day per week will require working between 6-9pm.
  • Experience in planning & executing projects/ events is preferred
  • Experience in marketing for customers, Trade Marketing.
  • Logical thinking and smart. / Willing to travel for business trip
  • Trade experience would be a bonus
  • Computer: Word, Excel, Microsoft Project, PowerPoint…
  • Fluent Verbal and written English and Vietnamese required
  • Marketing qualification is preferred
  • Can-do attitude
  • Able to work effectively in a team
  • Able to independently manage third party providers
  • Relevant experience in marketing in F&B (restaurant chains).

Yêu cầu hồ sơ

English CV is required
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
     

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá