Các phòng ban đang tuyển dụng tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng

Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 23/01/2025 10:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Trưởng nhóm Trade MKT
Văn phòng phẩm Hồng Hà
95 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nghiên cứu thị trường và đề xuất phương án xây dựng hệ thống phân phối điểm bán phù hợp theo từng khu vực

Chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và đánh giá kế hoạch Trade MKT tổng thể và chi tiết toàn quốc, theo từng vùng/miền, đề xuất, đánh giá, xây dựng các giải pháp phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh/hệ thống phân phối của Công ty

Phân tích thị trường, đi thực tế thị trường, cập nhật phân tích tình hình thị trường, đối thủ, từ đó thiết lập các phương án Trade MKT kịp thời cho việc chăm sóc, phát triển hệ thống điểm bán, đảm bảo sản phẩm Lavale được trưng bày hiệu quả, giúp gia tăng nhận diện và thuận lợi cho người tiêu dùng mua hàng.

Lập kế hoạch, phân bổ, giám sát triển khai vật dụng POSM cho chương trình trade hiệu quả, phối hợp trao đổi thống nhất theo nhu cầu từng vùng/miền.

Ưu tiên sử dụng POSM tồn kho của chương trình cũ tồn đọng (nếu có), nếu quá hạn sử dụng POSM hoặc có phát sinh khác, TrL trao đổi thống nhất với các vùng/miền và đề xuất lên cấp quản lý phương án xử lý hiệu quả

Làm việc với SMD/RSM triển khai việc làm mẫu, duyệt mẫu POSM, đặt mua hàng. Đảm bảo POSM luôn đủ hàng, đúng tiến độ theo kế hoạch để thực hiện chương trình

Theo dõi, giám sát và cân đối ngân sách Trade MKT phù hợp theo từng giai đoạn, từng vùng miền căn cứ theo AOP hàng năm cho Trade đã được duyệt

Phối hợp cùng MKT/Sales/SO xây dựng, triển khai CT Khuyến mại/Chương trình mở điểm bán mới, trưng bày và giải tồn kho tại điểm bán/Nhà Phân phối hiệu quả, đúng tiến độ

Thiết lập quy trình tương tác, vận hành liên quan công việc của bộ phận Tiếp thị thương mại, đảm bảo việc triển khai các chương trình Phát triển kênh, Phát triển khách hàng được nhanh chóng, thông suốt và có hiệu quả

Phối hợp cùng Sales & MKT đề xuất, xây dựng các chương trình trưng bày hiệu quả, đảm bảo hoạt động trưng bày đúng tiêu chuẩn/đúng luật.

Các công việc khác liên quan do cấp quản lý trực tiếp giao phó, thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc CEO/BOM.

* QUYỀN LỢI :

- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển

- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;

- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;

- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;

- Tạo cơ hội thăng tiến;

- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;

- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.

Yêu Cầu Công Việc

·         Có kiến thức và kinh nghiệm bán hàng, phát triển khách hàng trong các công ty ngành hàng FMCG.

·         Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động tiếp thị thương mại

·         Có kiến thức sâu về Trade MKT, đặc biệt là xây dựng và phát triển điểm bán.

·         Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch Trade MKT Trung – Dài hạn

·         Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp hiệu quả, thuyết trình, đàm phán

·         Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp & ra quyết định nhanh chóng

·         Kỹ năng quản trị sự thay đổi

·         Kỹ năng hoạch định, tư duy phân tích nhạy bén kinh doanh

·         Kỹ năng quản trị Tiếp thị toàn diện & quản trị chiến lược

·         Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường

·         Kỹ năng đào tạo chuyên môn và phát triển đội ngũ

·         Độc lập, chịu được áp lực công việc cao, kỷ luật cao.

·         Thường xuyên đi công tác

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
     

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá