Các phòng ban đang tuyển dụng tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng

Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 23/01/2025 10:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Phó Phòng Marketing
Văn phòng phẩm Hồng Hà
95 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 57A Trung Mỹ Tây 13, p. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM|

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:

  • Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
  • Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
  • Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.

Quản lý thương hiệu:

  • Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
  • Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
  • Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.

Lãnh đạo đội ngũ marketing:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
  • Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.

Quản lý ngân sách marketing:

  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
  • Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
  • Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.

Đo lường và đánh giá hiệu quả:

  • Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
  • Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
  • Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.

Xây dựng mối quan hệ đối tác:

  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
  • Đàm phán và ký kết các hợp đồng

Yêu cầu công việc

  • - Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.

    - Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.

    - Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.

    - Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể

    - Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.

    - Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.

    - Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG

    - Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.

    - Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
     

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá