Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ★ 2.8

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Cập nhật 03/12/2025 23:06
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
Chuyên Viên Cao Cấp – Merchandiser
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch sản phẩm tổng thể và kế hoạch sản phẩm từng thời kỳ. (Trọng số 20%)

Thiết lập kế hoạch chung dài hạn cho toàn bộ danh mục sản phẩm nam trang
Liên tục thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, theo dõi, đánh giá, cập nhật xu hướng, hoạt động của đối thủ, để có những điều chỉnh hiệu quả nhất đến chiến lược tổng thể và kế hoạch mẫu từng năm.​
Xây dựng kế hoạch sản phẩm cho từng năm/ quý phù hợp với chiến lược tổng thể và tình hình kinh doanh từng thời kỳ.

Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của toàn bộ danh mục sản phẩm nam trang. (Trọng số 20%)

Chịu trách nhiệm quản vòng đời sản phẩm, kịp thời đưa ra các quyết định phù hợp nhất để thúc đẩy kết quả kinh doanh của từng mẫu sản phẩm trong suốt vòng đời của sản phẩm đó.

Điều phối toàn bộ quy trình sản xuất và mua mới sản phẩm. (Trọng số 30%)

Điều phối nguồn lực để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho sản phẩm mới, bao gồm cả mẫu sản xuất và mẫu mua ngoài.
Điều phối toàn bộ quy trình ra mẫu mới:
Doanh thu, vòng đời, tồn kho mẫu.
Vận hành sản xuất
Lấy ý kiến khách hàng và hệ thống
Quản lý và làm việc với các nhà cung cấp
Thiết kế sản phẩm 2D – 3D
Vận hành cung ứng, ra hàng
Lập ý tưởng concept
Bản yêu cầu về sản phẩm
Xây dựng tỷ suất lợi nhuận, giá bán.
Liên tục tìm kiếm các nguồn lực và các cách làm tốt hơn để cải thiện tính hiệu quả cho quy trình ra mẫu nhắm đến mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận, thời gian ra sản phẩm và vốn tồn.
Xử lý các vấn đề hoặc tìm kiếm cơ hội phát sinh trong suốt quy trình ra mẫu mới.
Phụ trách toàn bộ các tài liệu, hình ảnh liên quan trong suốt quy trình ra mẫu mới để thuận tiện theo dõi và thực hiện các hành động thích hợp để điều chỉnh khi cần thiết.

Phối hợp liên phòng ban để đem đến kết quả kinh doanh cao nhất cho sản phẩm​. (Trọng số 25%)

Điều phối toàn bộ các hoạt động liên phòng ban để đưa mẫu ra thị trường, đạt được kết quả tối đa về doanh thu/ lượng khách hàng/ thương hiệu.
Các hoạt động bao gồm và không dừng lại ở: đào tạo/ truyền thông nội bộ trong hệ thống PNJ, trưng bày sản phẩm, truyền thông, tiếp thị, các chương trình bán hàng/ chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, online hoặc các kênh khác trong hệ thống omni- channel, …
Đảm bảo các phòng ban, chi nhánh trong hệ thống luôn có cập nhật mới nhất về định hướng sản phẩm của Nam Trang PNJ trong ngắn hạn và dài hạn. Xây dựng mối quan hệ và sự hỗ trợ liên phòng ban đến cho Nam Trang.

Các công việc khác của phòng ban. (Trọng số 5%)

Thực hiện hỗ trợ các công việc khác từ ban dự án Nam Trang nói riêng và Phòng phát triển kinh doanh mới – Khối chiến lược nói chung để đảm bảo sự thành công chung của toàn bộ tập thể phòng ban.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Các bằng cấp khác, chứng chỉ khác về Quản lý dự án, Tin học văn phòng.
Đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Quản lý công nghiệp
Tốt nghiệp loại Giỏi hoặc Xuất Sắc

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Kinh nghiệm làm việc liên quan đến các công việc tuân thủ, lập kế hoạch, hoàn chỉnh và quản lý giấy tờ.
Kinh nghiệm làm việc liên quan đến các măt hàng có giá trị cao, hoặc các mặt hàng phục vụ nam giới là một điểm cộng
3- 5 năm kinh nghiệm liên quan đến Quản trị dự án, Quản lý & Phát triển sản phẩm, hoặc Quản lý sản xuất công nghiệp.

CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng cứng:

Sử dụng thành thạo với trình độ cao các ứng dụng tin học văn phòng Excel, PowerPoint, Word. Biết cách liên tục tìm kiếm các cách tốt hơn để tối đa hiệu quả các tác vụ hằng ngày trên các ứng dụng này.
Sử dụng thành thạo các công cụ sắp xếp tổ chức, ghi chép, lên kế hoạch như Trello, Planner, Notion.
Kỹ năng quản lý dự án, quản lý sản phẩm
Sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ làm việc nhóm, làm việc liên phòng ban như Outlook, Teams, OneDrive
Kỹ năng nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, lập chiến lược kinh doanh
Kỹ năng tự học tập, tự nghiên cứu, trau dồi kiến thức liên tục
Hiểu biết rộng và có các kỹ năng cần thiết trong kinh doanh, bao gồm: marketing, tài chính kế toán, công nghệ thông tin, phân tích dữ liệu, bán hàng, vận hành, hệ thống cung ứng, mua hàng, …
Kỹ năng giao tiếp tạo thiện cảm tốt, kỹ năng điều phối công việc, kỹ năng làm việc nhóm liên phòng ban, trao và nhận feedback hiệu quả.
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

Kỹ năng mềm:

Kỹ năng làm việc liên phòng ban.
Là một team player, luôn muốn mình là người hỗ trợ mọi người xung quanh trong phòng ban và trong công ty.
Nhanh nhẹn trong giao tiếp, thích tạo lập và duy trì các mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp các phòng ban trong nội bộ công ty.
Cẩn thận, luôn đúng giờ và gọn gàng trong công việc.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

Đang là khách hàng của ngành hàng trang sức là một điểm cộng

Bằng việc gửi hồ sơ ứng tuyển đến PNJ, tôi xác nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Thông báo Chính sách thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của PNJ.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 1 Hoàng Việt, Phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
Thông tin liên hệ: Ms.Hoài Anh: [email protected]
Link Thông báo: bit.ly/nghidinh13

Quyền lợi

Bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần đây lúc:  2024-03-22 23:44:55
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Review Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

2.8
15 review

Review Highlights

Cập nhật 08/09/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện (156 reviews)
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn (188 reviews)
  • Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp (157 reviews)

Nhược điểm

  • Phỏng vấn ko chuyên nghiệp (201 reviews)
  • Không có chính sách hay kế hoạch cụ thể thăng tiến trong công việc (123 reviews)

06/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc bè phái, thị phi

17/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quá sợ hãi với môi trường làm việc phe phái

12/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không có OT, phân hóa rõ ràng công việc của từng nhân viên (IT)

Những nghề phổ biến tại Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Bạn làm việc tại Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo