Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, giá cả
KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới các khách hàng có sẵn của công ty như nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán lẻ,...
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8:30- 17:30 và Thứ 7 từ 8:30- 12:30.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea là thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phái nữ
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tất cả chị em, Viện Thẩm Mỹ Mega Korea không ngừng đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao, cùng với đó là sự đầu tư vào không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, mang lại sự thoải mái và cực kỳ thư giãn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Mega Korea.