Mô tả công việc
-
Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
-
Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
-
Thành thạo tiếng Anh (B1)
-
Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
-
Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
-
Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
-
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
-
Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
-
Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
-
Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI
-
Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực
-
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Lương tháng 13
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea là thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phái nữ
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tất cả chị em, Viện Thẩm Mỹ Mega Korea không ngừng đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao, cùng với đó là sự đầu tư vào không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, mang lại sự thoải mái và cực kỳ thư giãn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Mega Korea.