Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea là thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phái nữ
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tất cả chị em, Viện Thẩm Mỹ Mega Korea không ngừng đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao, cùng với đó là sự đầu tư vào không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, mang lại sự thoải mái và cực kỳ thư giãn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Mega Korea.