Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vincom Retail

An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Vincom Retail

Cập nhật 17/02/2025 12:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Vincom Retail
Trưởng phòng Call Center
Vincom Retail 1.3★
4 đánh giá 54 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;

- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;

- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.

- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;

- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;

- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;

- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;

- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;

- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;

- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;

- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;

- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;

Yêu Cầu Công Việc

1. rình độ:

-            Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…

2. Kinh nghiệm:

-      Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...

3. Kiến thức

-            Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

-            Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng

-            Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ

4. Kỹ năng/Khả năng

-            Kỹ năng giao tiếp

-             Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

-             Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

-             Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

-             Kỹ năng quản trị thay đổi

-             Kỹ năng quản trị xung đột Sk

-             Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

-            Tư duy tập trung vào kết quả

-             Năng lực giải trình

-             Kỹ năng quản trị rủi ro

Địa điểm làm việc

Hà Nội
82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Vincom Retail
Vincom Retail Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding...
  • Các ngày lễ trong năm....

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1993

Mission

  • Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

Review Vincom Retail

1.3
4 review

14/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)

13/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)

14/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)

Những nghề phổ biến tại Vincom Retail

Bạn làm việc tại Vincom Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vincom Retail

Vincom Retail

Click để đánh giá