Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)