Việc làm Xuất Nhập khẩu Daika

Cập nhật 02/01/2025 23:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DAIKA
Trưởng phòng Kinh doanh (ngành Truyền thông quảng cáo)
Xuất Nhập khẩu Daika
38 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm doanh số của phòng về sản phẩm OOH (biển bảng quảng cáo ngoài trời) và các các sản phẩm khác của Công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiềm năng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng theo chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm hoàn thành doanh số của phòng theo tháng/quý/năm
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ khách hàng hiệu quả theo từng thời điểm. Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Giám sát và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng.
  • Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing…cho khách hàng. Hỗ trợ các nhóm trong việc thuyết trình, tư vấn trực tiếp cho khách hàng.
  • Giám sát và hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng, tiến độ thực hiện, tiến độ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
  • Giám sát và hỗ trợ việc triển khai dự án của các nhóm khách hàng và hỗ trợ xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết thỏa đáng, triệt để và chuyên nghiệp.
  • Phát triển nguồn khách hàng mới sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Quản lý mối quan hệ khách hàng, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết và phát triển tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm duy trì và gia tăng nguồn doanh thu cho công ty.
  • Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
  • Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Kinh tế,… hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện, thương hiệu, marketing
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo ngoài trời (bắt buộc). Có tệp khách hàng B2B tiềm năng là một lợi thế lớn.
  • Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu.
  • Có kỹ năng quản lý đội ngũ và đào tạo nhân viên
  • Chính trực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc
  • Có kỹ năng về việc quản lý thời gian làm việc một cách hiệu quả.
  • Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng mới.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Hoa hồng cao, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
  • Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
  • Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
  • Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • HN: Tầng 3, Tòa nhà Hà Nội Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • HCM: Tầng 3, Tòa nhà AS, 236-238 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
236 238 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Lầu 3 tòa nhà AS, số 236- 238 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Hà Nội
273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DAIKA
Xuất Nhập khẩu Daika Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh

Daika JSC được thành lập năm 2013,  là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm,  Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên  chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid,  DHC…

  • DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
  • Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
  • Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập khẩu Daika

Bạn làm việc tại Xuất Nhập khẩu Daika? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập khẩu Daika

Xuất Nhập khẩu Daika

Click để đánh giá