Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần tuyển lao động làm việc tại Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh. Cụ thể như sau:
1. Vị trí và số lượng
Số lượng 05 người (Phòng Phân tích kiểm nghiệm (02), Phòng Quản lý đất đai (03), vị trí Kế toán (01).
2. Yêu cầu kỹ năng/kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học:
+ Các ngành Hoá học, Môi trường, CNTP (ứng viên Phòng phân tích kiểm nghiệm)
+ Các ngành Quản lý đất đai, Đo đạc, Trắc địa (ứng viên Phòng Quản lý đất đai)
+ Ngành tài chính kế toán (ứng viên vị trí kế toán)
– Có nhận thức nhanh, tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng mới.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi cầu tiến.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
– Lập kế hoạch và thực hiện công việc và các nội dung theo chiến lược, sẵn sàng đi công tác làm việc ở địa phương.
– Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, ưu tiên có kinh nghiệm.
3. Quyền lợi/chế độ đãi ngộ:
– Mức lương theo qui định của Nhà nước + lương tăng thêm tùy theo hiệu quả công việc
– Công việc ổn định, chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm, khám sức khỏe…như cán bộ của các đơn vị trong Học viện.
– Môi trường làm việc, hiện đại, năng động, được chủ động công việc, không quản lý về thời gian.
– Được tạo điều kiện tối đa để phát triển các khả năng cá nhân.
4. Hồ sơ tuyển dụng
– Đơn xin việc viết tay.
– Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4×6 (có xác nhận cơ quan chức năng).
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan: (bản scan).
– CMND (bản scan).
– Giấy khám sức khỏe.
5. Thời hạn và địa chỉ nhận hồ sơ
a) Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/07/2024
b) Địa chỉ nhận hồ sơ:
Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Địa chỉ: Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
Liên hệ: Trịnh Thị Minh Hằng (024 66583219)
(có thể nhận HS bản gốc scan gửi qua email: [email protected] )
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.