Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Cập nhật thông tin hàng hóa vào hệ thống phần mềm
- Liên hệ nhà cung cấp đặt hàng, mua hàng
- Kiểm kê định kỳ, đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách
- Đóng hàng gửi chi nhánh
- Báo cáo tình trạng hàng hóa, đề xuất nhập hàng khi cần thiết
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình nhập xuất hàng hóa diễn ra thuận lợi
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm Tin học văn phòng cơ bản
- Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.