Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Định hướng khai thác và phát triển thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu cho hệ sinh thái sản phẩm xe máy điện của công ty
- Xây dựng chiến lược kinh doanh (chủ yếu theo hướng B2B và B2B2C) và triển khai hiệu quả để đạt các mục tiêu về doanh số
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing sáng tạo, chi phí thấp để phát triển doanh số hiệu quả
- Lập kế hoạch tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng
- Xây dựng chiến lược giá và khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm
- Tham gia làm việc trực tiếp với các đối tác doanh nghiệp để phát triển kinh doanh
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự: tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, bố trí, đề bạt nhân sự đảm bảo thực hiện mục tiêu kinh doanh
- Đề xuất xây dựng chính sách kinh doanh phù hợp
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. QUYỀN LỢI
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông
- Thu nhập: 25-40 triệu/tháng, có thể hơn theo năng lực
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.
Yêu Cầu Công Việc
1. Chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế…và các ngành có liên quan
- Hiểu biết về quản trị kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng, marketing ...
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm phát triển trực tiếp khách hàng B2B
- Có thành tích tốt về việc thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh
3. Kỹ năng/ Phẩm chất
- Có khả năng làm việc trực tiếp, sát sao, quyết liệt, chịu áp lực tốt với tinh thần kết quả trên hết
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo, phát triển, tạo động lực cho đội ngũ tốt
- Tư duy logic, nhạy bén với thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và chốt sale tốt
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.