Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và phản hồi thắc mắc của khách hàng.
Báo giá theo nhu cầu của khách hàng đàm phán và chốt đơn hàng.
Theo dõi, quản lý hợp đồng từ việc thương thảo, kí kết đến đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản.
Quản lý, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, thời gian công nợ.
Cập nhật số liệu trên hệ thống và tổng hợp thông tin đơn hàng, dữ liệu khách hàng,
Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ, theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, kế toán, kho vận, và giao nhận để đảm bảo tiến độ và chất lượng giao hàng đúng hạn.
Cập nhật thông tin thị trường: Theo dõi tình hình thị trường thiết bị tự động hóa, đối thủ cạnh tranh, xu hướng mới và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để đóng góp phát triển đội nhóm.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành thiết bị Điện công nghiệp - Tự Động Hóa.
Ưu tiên: ứng viên đã từng làm trong ngành Khí Nén,..
Ứng viên thành thạo Google Sheet, Excel, Word, ...
Giao tiếp lưu loát, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán và thuyết phục tốt.
Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Tinh thần tích cực, chăm chỉ, chịu khó phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương cạnh tranh và chính sách thưởng theo Quý & Năm.
Môi trường làm việc sáng tạo và đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.