Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng:
- Tổng hợp phân tích số liệu kinh doanh về số bán ra, xu hướng và khả năng bán trong kỳ tới để lên kế hoạch đặt hàng và gom hàng từ Kho và các cửa hàng về Kho Online.
- Lên Kế hoạch đặt hàng, và kế hoạch tung bán ra theo từng nhãn, từng mùa vụ, từng năm
- Lên danh mục và kế hoạch đặt hàng chi tiết và chốt thông tin đặt với Ban Lãnh đạo
2/ Luân chuyển/Điều phối hàng hóa:
- Phân tích dữ liệu từ đó Luân chuyển hàng từ kho cửa hàng và Kho tổng về Kho Online
- Phân bổ hàng hóa cho các kênh bán đảm bảo về size cỡ, số lượng đảm bảo doanh số và update tình hình kho bán kịp thời
- Tổng hợp thông tin hàng lỗi và Xử lý hàng lỗi theo đúng quy định, nhanh gọn.
3/ Phân tích và xử lý hàng tồn kho:
- Phân tích về tình hình tồn kho, đưa ra danh mục hàng bán chậm và phương án xử lý cho hàng tồn kho cao.
- Bổ sung thông tin các chương trình khuyến mại (tem giá thay đổi khi Chương trình thay đổi)
4/ Báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh:
- Báo cáo tình hình về hàng tồn, doanh thu theo từng nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Hãnh và cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu tốt
- Có kinh nghiệm trong mảng quản lý hàng hóa, điều phối và luân chuyển hàng hóa từ 3 năm trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại mảng bán lẻ
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 17-20M+
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.