Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Dẫn dắt, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng có hiệu suất cao.
- Thiết lập mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và cá nhân, đồng thời theo dõi hiệu quả công việc.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng và đối tác quan trọng.
- Xác định nhu cầu đào tạo và tổ chức các chương trình phát triển kỹ năng cho đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp.
- Tiếng Trung: HSK 5 trở lên.
- Có thể đi công tác trong nước thường xuyên (1-2 lần/tháng)
- Khoảng 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.