Việc làm Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM - Yteco

Cập nhật 19/12/2024 11:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM
Nhân viên Quản lý sản phẩm và điều phối
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Vị trí làm việc: Phòng Quản lý sản phẩm - Trung tâm Quản lý dịch vụ Trung gian thanh toán
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hateco Laroma - Huỳnh Thúc Kháng kéo dài
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và phối hợp xây dựng tính năng phần mềm sản phẩm dịch vụ trung gian thanh toán mới.
  • Quản lý các sản phẩm, dịch vụ, phần mềm hiện có của công ty và đưa ra yêu cầu nâng cấp, chỉnh sửa các hệ thống liên quan hoặc tối ưu quy trình vận hành phần mềm sản phẩm dịch vụ.
  • Xây dựng tài liệu yêu cầu sản phẩm, tài liệu theo dõi sản phẩm dịch vụ trong quá trình vận hành và nâng cấp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp với các Phòng, Bộ phận, Đối tác liên quan:
  • Điều phối và phối hợp với các bên liên quan xây dựng nghiệp vụ, hệ thống, kiểm thử, nghiệm thu, golive và vận hành sản phẩm dịch vụ.
  • Theo dõi, tổng hợp yêu cầu, đánh giá và đề xuất nâng cấp tính năng sản phẩm dịch vụ.
  • Phối hợp với các đối tác để triển khai tích hợp sản phẩm dịch vụ trên hệ thống của đối tác, đơn vị chấp nhận thanh toán
  • Đầu mối xây dựng hợp đồng và thanh toán chi phí cho đối tác phát triển phần mềm để phục vụ công việc phát triển sản phẩm
  • Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thương mại điện tử...
  • Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, cầu tiến, có sự đam mê về phần mềm, ứng

dụng công nghệ.

  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & tổng hợp thông tin;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có kỹ năng quản lý nhóm, điều phối công việc, lập kế hoạch tốt;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể…(Theo quy định và chính sách công ty)
  • Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
  • Phụ cấp ăn trưa: 50.000đ/ngày
  • Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
  • Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ
  • Quà tặng các ngày lễ trong năm
  • Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Môi trường làm việc hiện đại:
  • Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
  • Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
  • Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)
  • Phát triển nghề nghiệp:
  • Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
  • Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
  • Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
  • Công ty thành lập hơn 14 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
  • Hoạt động ngoại khóa phong phú:
  • Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
  • Các câu lạc bộ:
  • CLB Cầu lông;
  • CLB Zumba;
  • CLB Yoga;
  • CLB Điền kinh.
  • Cách thức ứng tuyển:

Bước 1: Điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.

Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển

Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn

  • Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
  • Thông tin liên hệ: P. Nhân sự

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY

Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM
Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM - Yteco Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.

Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.  

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1984

Mission

Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM - Yteco

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM - Yteco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM - Yteco

Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM - Yteco

Click để đánh giá