Mô tả công việc
- Phối hợp với Sales HCM để triển khai các hoạt động kinh doanh tại Khách sạn
- Hỗ trợ các bộ phận khác theo phân công.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương thỏa thuận + lương tháng 13...
- Phúc lợi: ăn trưa, thưởng ngày thành lập Công ty, ngày lễ - tết...
- Chính sách khen thưởng khi đạt thành tích tốt.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ như Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác theo bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm làm kinh doanh tại khách sạn (phân khúc 3*-4*)
- Ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh và đọc - viết tốt
- Tin học: sử dụng thành thạo máy tính và phần mềm quản lý khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.