Get to know our Team:
Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.
The Day-to-Day Activities:
1. Kế toán – Tài chính:
Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – tài chính chung của Công ty:
• Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng…)
• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp….)
• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu.
• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.
• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định.
• Kiểm soát báo cáo công trình, lợi nhuận và thưởng dự án.
• Kiểm soát dòng tiền, kiểm soát các tài khoản của Công ty.
• Thẩm định các kế hoạch thu/ chi của các bộ phận trong Công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh của Công ty theo định kỳ và yêu cầu.
• Đề xuất, xây dựng quy trình liên quan để tăng hiệu quả công việc (quy trình thanh toán, quy trình quản lý chứng từ…)
• Xử lý các công việc kế toán – tài chính phát sinh liên quan.
2. Pháp chế:
• Xây dựng các mẫu Hợp đồng cho Công ty
• Thẩm định, tư vấn các Hợp đồng và điều khoản Hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của Công ty
• Làm việc với bên Tư vấn Pháp chế về các vấn đề liên quan đến pháp lý và chính sách của Công ty.
3. Hành chính:
• Quản lý công tác vận hành văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn.
• Kiểm soát và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, sửa chữa… các công việc hành chính liên quan (Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Đồ dung vận hành, Snack…)
• Triển khai các đầu việc liên quan đến Công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…
• Các công việc văn thư như đóng dấu giấy tờ, văn bản của Công ty
• Xử lý các công việc Hành chính phát sinh liên quan.
What we need from you:
1. Kiến thức và kinh nghiệm Kế toán, tài chính ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Agency.
2. Thông thạo các phần mềm Office 365 và phần mềm kế toán thông dụng phục vụ cho công việc như Misa, thuế.
3. Cẩn thận, chỉn chu
4. Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.
5. Tư duy logic, nhạy bén với các con số.
6. Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.
7. Khả năng quản lý rủi ro.
8. Khả năng giải quyết vấn đề
What you’ll love:
1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training
• Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.
• Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.
2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time
• Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng
• Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.
3. Gắng làm chăm, Au lo tất
• Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.
• Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.
• Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán
• Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…
• Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc
• Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI
• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.