Mô tả công việc
- Đào tạo, huấn luyện sản phẩm, kỹ năng, cách tư vấn thu thập hồ sơ thông tin khách hàng, thuyết phục khách hàng, cách xử lý các tình huống khi khách hàng thắc mắc khiếu nại
- Hỗ trợ tuyển dụng và hỗ trợ các team để duy trì team size ổn định nhất
- Sắp xếp phân bổ công việc, chia doanh số cho các nhóm và đến từng cá nhân
- Bám sát hoàn thành KPI được giao và hoàn thành
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm (BĐS, TCNN, Bảo Hiểm,...)
+ Hiểu biết các công cụ, nền tảng marketting là 1 lợi thế
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
+ Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10,000,000đ – 15,000,000đ+ Thưởng KD + Thưởng mốc + Thưởng Rủi ro + Thưởng cuối năm (Thu nhập đến > 20,000,000đ)
- Thưởng theo tháng/quý/năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao ....
- Sau 2 tháng ký HĐLĐ , tham gia đầy đủ BHXH và BHYT
- Được làm việc trong môi trường thân thiện
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.