Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xuất hoá đơn
- Xử lý hàng hoá, dịch vụ bị trả lại
- Phân bổ doanh thu nhận trước
- In và gửi hoá đơn chuyển đổi cho các phòng khám
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán,…
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point, PM kế toán Fast, Misa,…
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định luật lao động
- Lương tháng 13
- Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.