Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai kinh doanh trong Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
2. Quản lý nhân viên trong vùng, bao gồm: nhân viên telesales, Sale Admin: phân bổ khách hàng có sẵn, công việc, đánh giá công việc nhân viên trong nhóm.
3. Các công việc về thị trường, bán hàng:
3.1. Tư vấn, Bán hàng:
- Cập nhật và giới thiệu sản phẩm ....của Công ty cho đại lý, nhà buôn,cửa hàng
- Tư vấn, chốt đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Làm cầu nối thông tin giữa khách hàng và Công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và thu hồi công nợ.
3.2. Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc,xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.
- Hỗ trợ nhà buôn, Đại lý đưa hàng đến tay người tiêu dùng.
- Xây dựng điểm bán đúng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khách hàng công ty.
3.3. Tìm hiểu thị trường và tìm kiếm khách hàng mới:
- Cập nhật, theo dõi tuyến khách hàng do mình phụ trách.
- Thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa.
- Nắm bắt,phân tích thông tin thị trường,sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm ứng viên nhà buôn, đại lý , cửa hàng ...tại khu vực được phân công.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập LCB: 20 triệu -> 25 triệu/tháng + thưởng hoa hồng theo doanh thu vùng mình quản lý
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
• Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến về thu nhập và vị trí.
Yêu Cầu Công Việc
● Độ tuổi: 25 - 40 tuổi.
● Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, xây dựng,...
● Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng đại lý..., có mối quan hệ khách hàng trong lĩnh vực cơ điện lạnh.
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
● Có khả năng đi công tác tỉnh.
● Kỹ năng chốt chốt đơn hàng
● Kỹ năng giải quyết vấn đề.
● Kỹ năng làm việc nhóm
● Yêu thích đam mê kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.