Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng, xây dựng kênh phân phối, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công trang trí nội thất (công trình văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom, căn hộ,...).
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
- Có khả năng năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có thể làm việc trong điều kiện áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo: Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,...
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH,... theo quy định pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.